Monday, September 21, 2020

Ra mắt sản phẩm Muối Hồng Himalayan - Hộp Muối Hồng SALA 500G

Chúng tôi xin ra mắt dòng sản phẩm muối hồng Himalayan với tên thương hiệu sản phẩm Muối Hồng SALA lại đặc biệt. Với trọng lượng hộp 500G, chất lượng muối loại tốt nhất, đạt chuẩn Organic chứa đến 84/92 khoáng chất thiết yếu cho con người.
Muối hồng Himalayan

MUỐI HỒNG HIMALAYAN - CHỨA ĐẾN 84/92 KHOÁNG CHẤT THIẾT YẾU

Phân tích thành phần muối hồng Himalaya thì Natri Clorua chiếm từ 95-97% và từ 3-5% còn lại là thành phần cho các khoáng chất khác. Muối hồng Himalayan có hàm lượng natri ít hơn muối thường và có tới 84 khoáng chất và nguyên tố vi lượng khác cần thiết và có lợi cho sức khỏe con người. 
Muối hồng Himalayan

Chứa đến 84/92 khoáng chất thiết yếu Danh sách thành phân khoáng chất có trong muối hồng Himalayan cho thấy tất cả các khoáng chất vi lượng, chất điện giải và các nguyên tố có trong muối Himalaya. Đá muối hồng Himalaya rất phổ biến trong số những người ủng hộ thực phẩm sức khỏe, những người tìm kiếm nó vì giá trị dinh dưỡng của các khoáng chất vi lượng khá phong phú của nó.

Bạn có từng tự hỏi về muối hồng Himalayan mà bạn cứ thấy ở khắp mọi nơi không? Có rất nhiều lý do tại sao muối hồng Himalayan trở nên phổ biến như hiện nay. Dưới đây là những lợi ích muối hồng Himalayan được hỗ trợ bởi các nghiên cứu khoa học và tất cả mọi thứ bạn cần biết về loại muối hồng Himalayan có lợi đến sức khỏe tự nhiên này. Theo các hướng dẫn hiện hành của Tổ chức Y tế Thế giới, người trưởng thành nên hạn chế lượng muối ăn dưới 5 gram  mỗi ngày. Miễn là mức tiêu thụ muối của bạn nằm trong giới hạn, không có gì phải lo lắng.

Muối hồng Himalaya có cấu trúc riêng biệt (một dạng keo có nghĩa là chúng đủ nhỏ để cơ thể chúng ta hấp thụ dễ dàng) và đã trưởng thành hơn 250 triệu năm dưới những ngọn đồi khổng lồ Himalayan huyền thoại và áp lực kiến ​​tạo cực lớn. Muối hồng Himalayan được khai thác hoàn toàn là tự nhiên và chưa qua chế biến, đó là lý do tại sao nó được gọi là muối tinh khiết nhất trên trái đất.

Lợi ích sức khỏe của muối hồng Himalaya

Muối hồng Himalayan


Hàm lượng khoáng chất phong phú, có thể giúp cơ thể giải độc


Muối hồng Himalayan chứa 84/92 khoáng chất và các nguyên tố, bao gồm kali, sắt và canxi ... Tất cả các khoáng chất này hỗ trợ quá trình giải độc tự nhiên của cơ thể chúng ta và thúc đẩy loại bỏ vi khuẩn.

Chứa ít natri hơn muối ăn chế biến và làm giảm huyết áp


Muối ăn được chế biến cao và chứa ít khoáng chất và nhiều natri hơn muối Himalaya. Khi bạn trao đổi muối ăn với muối Himalaya, cơ thể bạn sẽ dễ dàng xử lý nó hơn vì nó không cần nhiều nước để loại bỏ lượng natri dư thừa như bạn có nếu bạn đã tiêu thụ muối ăn .

Để khởi động, muối Himalaya tự nhiên giàu iốt, mà các công ty thực phẩm thêm nhân tạo vào muối ăn sau khi chế biến nó. Chất iốt tự nhiên trong muối Himalaya rất hiệu quả trong việc giúp cơ thể bạn tạo ra sự cân bằng chất điện giải, giúp ruột của bạn hấp thụ chất dinh dưỡng và giảm huyết áp.

Một công thức cho một giấc ngủ đêm tuyệt vời


Bạn có xu hướng thức dậy lúc 3 giờ sáng? Có một lý do tại sao đây là một trong những thời điểm phổ biến nhất vào ban đêm để mọi người thức dậy và vật lộn với giấc ngủ, và nó có liên quan đến lượng muối của bạn.

Trong khoảng thời gian từ 2 giờ sáng đến 4 giờ sáng, các phản ứng sinh hóa xảy ra do mức độ hormone căng thẳng cao tràn qua hệ thống của chúng ta gây ra rối loạn giấc ngủ và làm gián đoạn khả năng ngủ của chúng ta. Các nghiên cứu cho thấy chế độ ăn ít natri làm cho lượng máu giảm trong hệ thống thần kinh giao cảm, từ đó kích hoạt adrenaline và phản ứng chiến đấu hoặc phản ứng chống lại.

Để có một giấc ngủ tuyệt vời, hãy trộn một ít mật ong thô với một nhúm muối Himalaya và ăn nó hoặc đặt nó vào một cốc nước nóng.

Cân bằng độ pH trong cơ thể và cải thiện tiêu hóa


Hàm lượng khoáng chất phong phú của muối Himalaya giúp cân bằng độ pH của cơ thể . Khi mức độ pH của chúng ta được cân bằng, cơ thể chúng ta có khả năng miễn dịch tốt hơn và có khả năng chế biến và tiêu hóa thức ăn tốt hơn.

Quá trình tiêu hóa thực sự bắt đầu trong miệng và muối hồng Himalayan có thể giúp kích hoạt tuyến nước bọt của bạn giải phóng amylase (một loại enzyme giúp tiêu hóa Carbohydrates). Sau đó, trong dạ dày, nó kích thích axit hydrochloric cũng như một loại enzyme tiêu hóa protein và tiếp tục giúp phân hủy thức ăn.

Điều chỉnh lượng đường trong máu và cân bằng nội tiết


Một liều muối Himalaya hàng ngày có thể đảm bảo lưu lượng chất lỏng thích hợp trong cơ thể. Một sự cân bằng tốt của các khoáng chất và hormone, có thể giúp cải thiện độ nhạy insulin của bạn và ngăn ngừa đột biến lượng đường trong máu.

Trị liệu bằng muối hồng cho các vấn đề về hô hấp


Trị liệu bằng muối là một quá trình sử dụng muối hồng Himalayan tinh khiết để điều trị các bệnh về đường hô hấp. Trong một số trường hợp, ống hít muối được sử dụng tương tự trong khi ở những người khác, người đó được tạo ra để ngồi trong một căn phòng đầy không khí giàu muối. Khi hít phải không khí mặn này, các hạt đi qua toàn bộ hệ hô hấp và các đặc tính kháng khuẩn và kháng khuẩn của muối làm sạch phổi và xoang của bạn. Liệu pháp muối cũng được sử dụng để điều trị dị ứng theo mùa và tắc nghẽn ngực.

Làm trẻ hóa làn da, loại bỏ làn da khô, làm dịu cơ bắp đau


Ngâm cơ thể của bạn trong một bồn tắm nước muối Himalaya có thể làm điều kỳ diệu để làm trẻ hóa làn da của bạn. Thông qua quá trình hấp thụ qua da, làn da của bạn hấp thụ tất cả các khoáng chất mang lại lợi ích khác nhau.
Muối hồng Himalayan


Ví dụ, khoáng chất Crom chống lại mụn trứng cá , kẽm ngăn ngừa sẹo và lưu huỳnh giữ cho làn da của bạn mịn màng. Các magiê được hấp thụ qua muối Himalaya có thể giúp làm dịu các cơ bắp bị chuột rút và các mô mềm. Thêm vào đó một chút nước ấm để cảm thấy sảng khoái và tràn đầy năng lượng.

Đá muối Himalaya làm cho một tẩy tế bào chết tự nhiên tuyệt vời. Trộn các tinh thể muối với dầu ô liu hoặc dầu dừa và sử dụng với khăn ấm hoặc trong bồn nước ấm để có làn da mịn màng, mềm mại hơn.

Tắm muối và khoáng là một cách tuyệt vời để giảm đau cơ hoặc chuột rút. Tắm khoáng giúp cơ thể chúng ta dễ dàng hấp thụ magiê và các khoáng chất vi lượng khác trong muối, có thể củng cố xương và mô liên kết có thể góp phần gây đau nhức.
LIÊN HỆ CHÚNG TÔI
• Hotline: 08 1800 6466
• Website: www.damuoiplaza.com
• Link sản phẩm: Muối hồng Himalayan

Công ty CP ĐÁ MUỐI PLAZA (www.damuoiplaza.com) là đơn vị nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm từ đá muối Himalaya từ Pakistan hàng đầu tại Việt Nam. Vì vậy, Đá Muối Plaza luôn luôn đảm bảo được nguồn hàng và cả về chất lượng, số lượng, nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của khách hàng tại Việt Nam với giá cả và chất lượng tốt nhất.

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

VỀ ĐÁ MUỐI HIMALAYA