Friday, June 14, 2019

Đá muối Himalaya nhập khẩu ở đâu? Nguồn gốc đá muối Himalaya

Câu hỏi: Sản phẩm đá muối Himalaya (muối hồng) được nhập khẩu từ đâu? Nguồn gốc đá muối Himalaya như thế nào? Đá muối Himalaya có phải ở đất nước nào cũng có?
(_Bạn Thủy - Bắc Giang)


Trả lời:


Xin chào bạn, cảm ơn bạn đã đặt câu hỏi về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm đá muối Himalaya đang được rất ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết những thắc mắc trên như sau.
Nguồn gốc đá muối Himalaya

Đá muối Himalaya được khai thác mỏ muối thuộc dãy núi Himalaya

Đá muối Himalaya thực chất là một loại hóa thạch hình thành do các biến động địa chất từ hơn 250 triệu năm về trước. Những mỏ muối tự nhiên này nằm sâu trong lòng đất hơn 150m tại các khu vực xung quanh dãy núi Himalaya, nên được gọi với tên gọi là đá muối Himalaya.
Đá muối Himalaya nhập khẩu ở đâu

Đá muối Himalaya thực chất là một loại muối có màu hồng, được lấy từ mỏ muối Khewra, nằm gần dãy Himalaya thuộc địa phận Pakistan. Mỏ muối Khewra cũng được xem là một trong những mỏ muối lâu đời và lớn bậc nhất thế giới và lượng lớn đá muối Himalaya được khai thác từ mỏ này đã hình thành từ hàng triệu năm trước nhờ sự bốc hơi của nguồn nước cổ xưa.

Đá muối Himaalaya nhập khẩu ở đất nước Pakistan


Như chia sẻ bên trên, đá muối Himalaya được khai thác tại các mỏ muối thuộc dãy núi Himalaya thuộc địa phận Pakistan. Do vậy, gần như tất cả các sản phẩm đá muối Himalaya sẽ có nguồn gốc trực tiếp từ đất nước Pakistan này. Do vậy, khi mua các sản phẩm đá muối Himalaya mà có đầy đủ giấy tờ nhập khẩu đá muối từ Pakistan, quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng.

Tag: đá muối himalaya có nguồn gốc ở đâu, đá muối himalaya nhập khẩu ở đâu, đá muối himalaya nhập nhẩu pakistan

Công ty CP ĐÁ MUỐI PLAZA (www.damuoiplaza.com) là đơn vị nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm từ đá muối Himalaya từ Pakistan hàng đầu tại Việt Nam. Vì vậy, Đá Muối Plaza luôn luôn đảm bảo được nguồn hàng và cả về chất lượng, số lượng, nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của khách hàng tại Việt Nam với giá cả và chất lượng tốt nhất.

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

VỀ ĐÁ MUỐI HIMALAYA