Wednesday, September 2, 2020

Cách sử dụng giường đá muối Himalaya

Bạn đã biết cách sử dụng giường đá muối Himalaya chưa? Sử dụng như thế nào và đúng cách sẽ là phương pháp vô cùng hiệu quả giúp bạn trở nên thư giãn và giải tỏa một cách hiệu quả với giường đá muối Himalaya.
Giường đá muối Himalaya

Giới thiệu giường đá muối Himalaya

Về cấu tạo, giường đá muối Himalaya có khung sườn bằng gỗ sồi sa thẩm mỹ, chắc chắn và trong lòng dùng gỗ thông chịu nhiệt tốt nhất. Bề mặt giường được lắp những viên đá muối Himalaya có kích thước 20x20x5cm. Giường thư giãn đá muối Himalaya đặc biệt hơn bởi sự sắp đặt thông minh và sáng tạo cùng những viên đá muối Himalaya nguyên khối và hệ thống gồm những bóng đèn dây tóc bố trí ở những vị trí có sự tính toán kỹ lưỡng cùng tác dụng làm nóng đá muối.
Giường đá muối Himalaya

Về lâu dài, giường đá muối Himalayan còn là tác nhân hỗ trợ điều trị các bệnh xương khớp, bệnh tim mạch và làm sạch không khí rất hiệu quả. Bên cạnh đó, giường còn có tác dụng vô cùng to lớn trong việc giữ ấm cơ thể và giảm cân bởi những tinh thể muối nóng làm đốt cháy lượng mỡ thừa, đào thải, loại bỏ độc tố và lượng nước dư thừa trong cơ thể, thúc đẩy quá trình trao đổi chất , ngăn cản quá trình tích tụ mỡ, giúp giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả, làm vùng da ở bụng thêm săn chắc, gọn gàng.

Mẹ sau sinh nằm giường đá muối Himalaya sẽ cảm nhận được hơi ấm và các vùng bụng trở nên săn chắc, tạo sự khỏe khoắn và yêu đời.

Cách sử dụng giường đá muối Himalaya


- Bước 1: Cắm điện và bật đèn tại giường đá muối trước khi sử dụng 30 phút.
- Bước 2: Uống một ly nước ấm trước khi nằm.
- Bước 3: Bật công tắc điện chờ cho đá nóng.
- Bước 4: Điều chỉnh nhiệt độ vừa phải theo khả năng chịu đựng của người sử dụng và nằm lên giường thư giãn.

Lưu ý:
+ Bạn có thể nằm bao lâu tùy thích, nhưng tối thiểu phải 15-20 phút/ngày thì giường đá muối mới phát huy công dụng cho sức khỏe.
+ Sau khi nằm giường đá muối bạn nên uống thêm một cốc nước ấm nữa để bổ sung nước cho cơ thể.
+ Thường xuyên kiểm tra hệ thống đèn, hệ thống dẫn nhiệt của giường đá muối.
LIÊN HỆ CHÚNG TÔI
• Hotline: 08 1800 6466
• Website: www.damuoiplaza.com
• Link sản phẩm: Giường đá muối Himalaya 12 viên
• Link sản phẩm: Giường đá muối Himalaya 21 viên

Công ty CP ĐÁ MUỐI PLAZA (www.damuoiplaza.com) là đơn vị nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm từ đá muối Himalaya từ Pakistan hàng đầu tại Việt Nam. Vì vậy, Đá Muối Plaza luôn luôn đảm bảo được nguồn hàng và cả về chất lượng, số lượng, nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của khách hàng tại Việt Nam với giá cả và chất lượng tốt nhất.

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

VỀ ĐÁ MUỐI HIMALAYA