Tuesday, July 16, 2019

Ra mắt dòng sản phẩm Bàn Thiền Bát Giác Đá Muối Himalaya

Chúng tôi xin chính thức ra mắt dòng sản phẩm độc đáo, thiết kế sang trọng dành cho những người đang bắt đầu và hiện đang thiền định chiếc bàn thiền có 1-0-2 là "BÀN THIỀN BÁT GIÁC" đá muối Himalaya được thiết kế từ gỗ thông và mặt tiếp xúc trên là mặt đá Himalaya.
Bàn Thiền Bát Giác Đá Muối Himalaya



BÀN THIỀN BÁT GIÁC ĐÁ MUỐI HIMALAYA


+ Tên sản phẩm: Bàn Thiền Bát Giác
+ Mã sản phẩm: BTBG
+ Trọng lượng sản phẩm: 80-82kg
+ Đường kính bàn thiền: 100 cm
+ Chiều cao bàn thiền: 18 cm
+ Số lượng đá muối: 14 viên (kích thước 20x20x5 cm)
+ Chất liệu gỗ: Gỗ thông

Bàn thiền bát giác được thiết kế 8 cạnh đều nhau bắt mắt, toát lên vẻ sang trọng lịch thiệp cho chủ nhân sở hữu. Bạn không chỉ thiền định, mà hơn hết đó còn lại một nghệ thuật kết hợp với chăm sóc sức khỏe.
Bàn Thiền Bát Giác Đá Muối Himalaya

Như bạn biết, trong đông Y thì đá muối Himalaya được ứng dụng rất nhiều để chữa bệnh cho bệnh nhân như: mất ngủ, đau nhức xương khớp, tê bì chân tay ... Chắc năng chính của đá muối Himalaya là nhờ xông nhiệt mà có chức năng đào thải độc tố trong cơ thể người, giúp người khỏe khắn, tinh thần nâng cao.

Do vậy, bàn thiền đá muối bát giác Himalaya là sự kết hợp hoàn hảo cho những con người thiền định kết hợp với chăm sóc sức khỏe con người.




Key: bàn thiền bát giác đá muối, bàn thiền bát giác, bàn thiền đá muối himalaya, bàn thiền bát giác đá muối himalaya, bàn thiền đá muối bát giác, bàn thiền đá muối himalaya bát giác, bàn thiền đá muối hình bát giác, giá bàn thiền đá muối bát giác, bàn thiền đá muối hà nội, đá muối himalaya, bàn thiền bát giác, đá muối plaza

Công ty CP ĐÁ MUỐI PLAZA (www.damuoiplaza.com) là đơn vị nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm từ đá muối Himalaya từ Pakistan hàng đầu tại Việt Nam. Vì vậy, Đá Muối Plaza luôn luôn đảm bảo được nguồn hàng và cả về chất lượng, số lượng, nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của khách hàng tại Việt Nam với giá cả và chất lượng tốt nhất.

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

VỀ ĐÁ MUỐI HIMALAYA