Thursday, June 20, 2019

Đá muối Himalaya dùng trong phòng xông hơi khô?

Câu hỏi: Có phải đá muối Himalaya dùng trong phòng xông hơi đá muối tại các phòng Massage? Tác dụng đá muối Himalaya khi sử dụng trong phòng xông hơi?
Đá muối Himalaya dùng trong phòng xông hơi khô


Trả lời:


Liệu trình Spa tại nhà với phòng xông hơi đá muối Himalaya giúp bạn phục hồi sinh lực nhanh chóng. Và bổ sung đá muối Himalaya còn tăng cường khỏe đẹp toàn diện hơn nữa. Sự tác động qua lại của các liệu pháp nhằm thúc đẩy tinh thể muối vận hành liên tục. Từ đó, cơ thể hấp thụ lợi ích của đá muối một cách chóng. Đá muối Himalaya không chỉ làm giảm đau nhức, tăng cường sức đề kháng mà còn có khả năng cải thiện giấc ngủ, chăm sóc da hiệu quả. Tác dụng của tinh thể muối có thể giảm nhờn, sát khuẩn, loại bỏ độc tố, làm sạch sâu lỗ chân lông. Làn da trở nên chắc khỏe và săn chắc.

Không còn hiện tượng ngột ngạt khó thở, không còn là một không gian gò bó đơn điệu, giờ đây có một không gian thư giãn trị liệu hiện đại bậc nhất tại Việt Nam tại các phòng xông hơi đá muối Himalaya. Hoàn toàn an toàn với trẻ em, ngồi càng lâu càng thấy khoẻ khoắn. Trong điều kiện nhiệt độ phòng xông, đá muối Himalaya khuếch tán ion âm theo hiện tượng đối lưu, tạo nên một môi trường trong lành, hỗ trợ điều trị các bệnh về khớp, cảm cúm, hen suyễn…kết hợp với thảo dược có thành phần là hoa cỏ, thảo mộc quý hiếm sẽ giúp tinh thần thư thái, dễ chịu trong một không gian thoang thoảng hương thơm.

Đối với chị em phụ nữ, việc xông hơi đá muối Himalaya trong khoảng 20 phút giúp tiêu hao năng lượng, đốt chạy các mô mỡ thừa, giúp giảm cân tự nhiên và có vóc dáng thon gọn. Trong quá trình xông, lượng độc tố bên trong cơ thể cũng theo tuyến mồ hôi thoát ra bên ngoài, đồng thời tạo điều kiện cho các tinh thể đá muối được hấp thụ vào cơ thể, bổ sung các khoáng chất cần thiết cho làn da thêm đẹp, mịn màng và trắng hồng tự nhiên. Công nghệ tạo nhiệt mới giúp bạn có thể ngồi lâu trong phòng xông đá muối Himalaya mà không hề cảm thấy ngột ngạt, thoải mái dùng các thiết bị điện tử hoặc thậm chí là có thể chợp mặt vài phút.

Công ty CP ĐÁ MUỐI PLAZA (www.damuoiplaza.com) là đơn vị nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm từ đá muối Himalaya từ Pakistan hàng đầu tại Việt Nam. Vì vậy, Đá Muối Plaza luôn luôn đảm bảo được nguồn hàng và cả về chất lượng, số lượng, nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của khách hàng tại Việt Nam với giá cả và chất lượng tốt nhất.

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

VỀ ĐÁ MUỐI HIMALAYA