Friday, February 15, 2019

Đá Muối Himlaya mang đến giấc ngủ ngon hơn

Đá muối Himalaya được cho là giúp khuyến khích giấc ngủ ngon hơn, yên tĩnh hơn do hàm lượng khoáng chất cao. Có thể khó tin, nhưng ăn đủ muối trong chế độ ăn uống hàng ngày thực sự là chìa khóa cho một đêm ngon giấc như một trợ giúp giấc ngủ tự nhiên.
Đá Muối Himlaya mang đến giấc ngủ ngon hơn

NGỦ SÂU GIẤC NHỜ ĐÁ MUỐI HIMALAYA


Các nghiên cứu trở lại vào năm 1989 cho thấy chế độ ăn ít Natri có thể gây ra các cảm giác mất ngủ và ngủ không sâu giấc. Nghiên cứu này nhỏ về ảnh hưởng muối đến giấc ngủ, nhưng kết quả rất hay cho cuộc sống ngày nay. Đối tượng có chế độ ăn ít Natri (khoảng 500 mg/ngày) thức dậy vào ban đêm gần như gấp đôi thường xuyên và ngủ ít hơn khoảng 10% so với những người ăn kiêng bình thường (2.000 mg/ngày). Một chế độ ăn nhiều Natri (5.000 mg/ngày) dẫn đến giấc ngủ thậm chí còn dài hơn chế độ ăn bình thường với ít thức giấc vào ban đêm.

Chương trình nghiên cứu về giấc ngủ và lão hóa tại Đại học Washington, Seattle, đã chỉ ra một cách sâu sắc, lượng Natri trong máu thấp khiến lượng máu giảm và hệ thống thần kinh giao cảm trở nên nhiều hơn hoạt động để bù đắp. Gây thức dậy thường xuyên hơn và gặp khó khăn trong đi ngủ trở lại.

Công ty CP ĐÁ MUỐI PLAZA (www.damuoiplaza.com) là đơn vị nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm từ đá muối Himalaya từ Pakistan hàng đầu tại Việt Nam. Vì vậy, Đá Muối Plaza luôn luôn đảm bảo được nguồn hàng và cả về chất lượng, số lượng, nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của khách hàng tại Việt Nam với giá cả và chất lượng tốt nhất.

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

VỀ ĐÁ MUỐI HIMALAYA