Sunday, February 25, 2018

Lợi ích sức khoẻ đá muối Himalaya như thế nào?

Nếu bạn đã từng nghe về đá muối Himalaya, bạn có thể tự hỏi chính mình tại sao những người đam mê sức khoẻ đang giới thiệu truyền tại nhau về đá muối Himalaya. Cùng tìm hiểu xem đá muối Himalaya có khác với những loại muối khác hay không và có thực sự tốt cho sức khỏe con người hay không?
Lợi ích sức khoẻ đá muối Himalaya như thế nào

Đá muối Himalaya hay còn gọi là muối hồng, được tìm thấy trong hầm mỏ muối tại đất nước Pakistan từ dãy Himalaya. Đá muối Himalaya có một màu hồng nhạt xuất phát từ thành phần có trong đá muối Oxit sắt và các khoáng chất khác đã được hình thành khi nằm dưới chân núi Himalaya. Nhiều người tin rằng đá muối Himalaya có nhiều lợi ích sức khỏe và là muối tinh khiết nhất trên trái đất.

LỢI ÍCH SỨC KHỎE ĐÁ MUỐI HIMALAYA

Giống như tất cả các loại muối khác, đá mối Himalaya thường được sử dụng để nấu ăn phục vụ nhu cầu ẩm thực của con người. Nhưng ngoài việc thúc đẩy hương vị thực phẩm, đá muối Himalaya còn được ứng dụng trong làm đẹp, spa, y học ... hỗ trợ giảm chứng mất ngủ, giảm đau xương khớp, đào thải độc tố trong cơ thể, giúp giảm đau nửa đầu, tăng năng lượng và cải thiện chức năng thượng thận ...
Lợi ích sức khoẻ đá muối Himalaya như thế nào

Đá muối Himalaya chứa tất cả sáu khoáng chất vô cùng cần thiết cho sức khoẻ con người là: natri, kali, clorua, magiê, phốt pho và canxi. Vì vậy, chúng ta có thể bổ sung nguồn cung cấp khoáng chất tự nhiên của cơ thể bằng cách thêm muối đá Himalaya vào chế độ ăn uống hằng ngày. Điều này đặc biệt hữu ích trong những ngày nóng hoặc sau khi tập luyện căng thẳng khi mất điện qua mồ hôi.

Đá muối Himalaya có chứa iốt, giúp cơ thể bạn cần để tổng hợp các hóc môn tuyến giáp, giúp thúc đẩy và duy trì chức năng tuyến giáp lành tính, ổn định.

Tuyến thượng thận của chúng ta phụ thuộc vào khoáng chất cho chức năng thích hợp. Chúng ta có thể tìm thấy các khoáng chất như Natri và Kali trong muối đá Himalaya. Cân bằng natri và kali lý tưởng là điều cần thiết cho sức khoẻ thượng thận ổn định. Nó ngăn không cho tuyến thượng thận bị quá hoạt động (do Natri thừa) hoặc không hoạt động (Kali dư ​​thừa). Do vậy, đá muối Himalaya cân bằng Natri và Kali để tăng cường sức khoẻ cho tuyến thượng thận.

Các nhà nghiên cứu gợi ý nguyên nhân chính của chứng đau nửa đầu và nhức đầu do thiếu Magiê. Trong thành phần đá muối Himalaya chứa Magiê, y học thường sử dụng nó như một phương thuốc tự nhiên để giảm đau nửa đầu. Đá muối Himalaya cũng chứa canxi, giúp thư giãn các mạch máu bị co thắt.

Công ty CP ĐÁ MUỐI PLAZA (www.damuoiplaza.com) là đơn vị nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm từ đá muối Himalaya từ Pakistan hàng đầu tại Việt Nam. Vì vậy, Đá Muối Plaza luôn luôn đảm bảo được nguồn hàng và cả về chất lượng, số lượng, nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của khách hàng tại Việt Nam với giá cả và chất lượng tốt nhất.

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

VỀ ĐÁ MUỐI HIMALAYA