Wednesday, January 10, 2018

Tìm hiểu đá muối Himalaya là gì? Những kiến thức cần biết về đá muối

Đá muối Himalaya là gì? Đá muối Himalaya đôi khi được gọi là muối hồng vì màu hồng nhạt đặc trưng của nó. Đá muối Himalaya tự nhiên được thu hoạch ở vùng núi Himalaya ở đất nước Pakistan và được các chuyên gia đánh giá cao bởi một số thành phần khoáng chất chứa trong đá muối một cách tự nhiên và chưa qua chế biến.
Đá muối Himalaya là gì?

ĐÁ MUỐI HIMALAYA LÀ GÌ?


Đá muối Himalaya thực chất là một loại hóa thạch hình thành do các biến động địa chất từ hơn 250 triệu năm về trước. Những mỏ muối tự nhiên này nằm sâu trong lòng đất hơn 150m tại các khu vực xung quanh dãy núi Himalaya, nên được gọi với tên gọi là đá muối Himalaya.

Natri và 84 khoáng chất khác


Trong khi đá muối Himalaya được cấu tạo thành chủ yếu bằng Natri, đá muối cũng chứa đến 84 khoáng chất khác nhau tốt cho cơ thể con người. Natri giúp giữ huyết áp trong tầm kiểm soát cũng như hỗ trợ chức năng tim mạch một cách hiệu quả. Giới hạn trên được đề nghị là 2.300 mg Natri mỗi ngày đối với người lớn và 1.500 mg mỗi ngày đối với những người trên 51 tuổi hoặc có tiền sử bệnh tim. Những thành phần khoáng chất khác trong đá muối Himalaya có thể kể đến: lưu huỳnh, clorua, kali, canxi, đồng, kẽm, selen, magiê, florua và sắt ...
Đá muối Himalaya là gì?

Sử dụng trong nấu ăn và gia vị


Đá muối Himalaya là một sự thay thế hoàn hảo cho muối ăn thường ngày. Các tinh thể lớn hơn của đá muối Himalaya được thêm tốt nhất vào súp, hầm hoặc nước sốt, nơi chúng dễ dàng tan ra. Khi sử dụng các khối lớn đá muối Himalaya để nướng, các miếng đá muối Himalaya sẽ truyền một độ mặn nhẹ cho thực phẩm, tạo cảm giác ngon khác biệt mà khách hàng chưa bao giờ được cảm nhận trước đây.
Đá muối Himalaya là gì?

Sử dụng trong thư giãn sức khỏe con người


Vì hàm lượng khoáng chất cao, đá muối Himalaya cũng có thể được sử dụng trong liệu pháp ngâm nước muối, nơi nó có thể giúp điều chỉnh tuần hoàn và áp lực máu của bạn, cũng như điều trị bệnh da và giúp khôi phục lại sự cân bằng axit-bazơ của bạn. Để sử dụng vào liệu pháp ngâm nước muối Himalaya, ngâm mình trong đá muối Himalaya đã hòa tan, giúp thúc đẩy tự chữa bệnh và giải độc bằng thẩm thấu qua da.
Đá muối Himalaya là gì?

Ngoài phương pháp ngâm trong nước đá muối hòa tan, con người cũng sử dụng các phương pháp cho đá muối Himalaya khác như là: massage toàn thân cùng đá muối, xông hơi cùng đá muối,  Massage chân (Foot Massage - Hộp đèn đá mối Massage chân) … Trong đó , phương pháp Massage chân đang được lượng khách hàng dùng đông đảo nhất, vì sự tiện lợi, sử dụng nhanh chóng ngay tại nhà mỗi gia đình.

Công ty CP ĐÁ MUỐI PLAZA (www.damuoiplaza.com) là đơn vị nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm từ đá muối Himalaya từ Pakistan hàng đầu tại Việt Nam. Vì vậy, Đá Muối Plaza luôn luôn đảm bảo được nguồn hàng và cả về chất lượng, số lượng, nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của khách hàng tại Việt Nam với giá cả và chất lượng tốt nhất.

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

VỀ ĐÁ MUỐI HIMALAYA