Wednesday, December 20, 2017

Đèn đá muối Himalaya hình Kim Tự Tháp


  • Đèn Đá Muối Kim Tự Tháp

  • Đèn đá muối Himalaya hình kim tự tháp được làm từ loại đá khai thác từ mỏ đá muối tự nhiên ở Himalaya với những hình dạng được các chuyên gia tạo hình kim tự tháp và tạo lỗ bên trong để đặt bóng đèn. Đèn phát sáng xuyên qua các tinh thể đèn đá muối Himalaya và tạo ra ion âm với rất nhiều công dụng có lợi cho sức khỏe con người. Các ion âm đá muối Himalaya có tác dụng thanh lọc không khí, làm giảm độ ẩm, khử mùi, làm giảm căng thẳng, mệt mỏi, lo âu, suy nhược cơ thể và chứng mất ngủ thường xuyên... hỗ trợ chữa các chứng bệnh về hô hấp, cảm cúm, đau đầu, các chứng bệnh về da, xương khớp, tim mạch.

    ♦ Xem thêm: Tất cả Đèn đá muối Himalaya
    ♦ Xem thêm: Đèn đá muối Himalaya
  • VỊ TRÍ ĐẶT ĐÈN ĐÁ MUỐI HIMALAYA HÌNH KIM TỰ THÁP


    Với bất kỳ vị trí nào bạn muối tạo nên không gian lãng mạn, muốn không gian trong lành, phòng ngừa ô nhiễm ... thì đèn đá muối Himalaya đều là sự lựa chọn thông minh của mọi khách hàng:
    - Trong phòng ngủ, phòng khách hoặc nhà bếp và phòng ăn.
    - Trong văn phòng, đặt gần máy tính của bạn sẽ làm giảm bức xạ phát ra từ máy tính.
    - Tại các bệnh viện, nhà điều dưỡng, phòng vật lý trị liệu sẽ hỗ trợ điều trị bệnh tốt hơn.
    - Trong khu vực spa, trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.
    - Xung quanh khu vực người hút thuốc hoặc phòng ngừa ô nhiễm.
    - Đặt trong các phòng khách sạn, nhà hàng, karaoke ....
    - ...
    Đèn đá muối Himalaya hình Kim Tự Tháp

    CÁCH THỨC HOẠT ĐỘNG ĐÈN ĐÁ MUỐI HIMALAYA


    Mỗi đèn đá muối Himalaya được đi kèm với một bóng đèn dây sợi đốt, khi thắp lên làm phát ra sánh sáng có thể tỏa nhiệt và làm ấm khối đá muối. Khi được làm nóng, những tinh thể đá muối Himalaya sẽ hút các phân tử nước từ không khí, tạo ra sự hòa tan chất natriclorua (muối) và nước. Nguyên tố Natri là các hạt ion dương (ion +), và Clorua là ion âm (ion -). Khí Hydro có chứa 2 phần là ion âm (ion -) và khí Oxy là hạt ion dương (ion +). Những hạt ion này tạo ra sự tác động và phản ứng của 2 ion dương và 3 ion âm. Sau khi loại bỏ nhau ra ngoài, chỉ còn một hạt ion âm được sản xuất. Hạt ion âm (ion -) này sẽ tìm kiếm bên ngoài những hạt ion dương (ion +) như hạt bụi, vi khuẩn và trung hòa với chúng. Đây chính là quá trình làm giảm đi các ion dương (ion +) có hại và cũng là công dụng và cách hoạt động của đèn đá muối Himalaya.
    Đèn đá muối Himalaya hình Kim Tự Tháp

    CÁCH SỬ DỤNG ĐÈN ĐÁ MUỐI HIMALAYA TỐT NHẤT


    - Đá muối Himalaya là những tinh thể hút ẩm, vì vậy đèn đá muối nên tránh nước, tránh đặt ở nơi ẩm ướt hay ngoài trời.
    - Trong điều kiện độ ẩm cao, nếu bề mặt đèn đá muối Himalaya dính nước, bạn hãy thắp sáng đèn lên ngay lập tức, để cho mặt đèn được khô dáo.
    - Đèn đá muối Himalaya nên được thắp sáng thường xuyên để phát huy tác dụng làm sạch không khí, loại bỏ độ ẩm quá mức tạo ra xung quanh đèn, phát ra các ion âm tốt cho sức khỏe.
    - Nếu đèn đá muối Himalaya dính bụi bẩn, lau sạch bằng một miếng vải ẩm để làm sạch các bụi muối và lau đèn đá muối ngay bằng một chiếc khăn khô, sau đó thắp sáng đèn bình thường.
    - Nếu trong thời gian dài không có ý định sử dụng đèn đá muối Himalaya, bạn nên bọc đèn đá muối bằng túi nylon để tránh ẩm.
    - Lau chùi đèn bằng một chiếc khăn ẩm để phủi bụi nhưng không phải khăn được ngâm trong nước. Sau khi lau xong thì lau khô đèn bằng một chiếc khăn khô hoặc thắp sáng đèn một lúc.

    HÌNH ẢNH ĐÈN ĐÁ MUỐI HIMALAYA HÌNH KIM TỰ THÁP


    Những hình ảnh của đèn đá muối Himalaya hình kim tự tháp vô cùng đẹp mắt, vừa có tính nghệ thuật cao, vừa mang đến sự lãng mạn, môi trường trong lành, đảm bảo sức khỏe con người.
    Đèn đá muối Himalaya hình Kim Tự Tháp
    Đèn đá muối Himalaya hình Kim Tự Tháp

    Đèn đá muối Himalaya hình Kim Tự Tháp
    Đèn đá muối Himalaya hình Kim Tự Tháp

    Đèn đá muối Himalaya hình Kim Tự Tháp
    Đèn đá muối Himalaya hình Kim Tự Tháp

    Công ty CP ĐÁ MUỐI PLAZA (www.damuoiplaza.com) là đơn vị nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm từ đá muối Himalaya từ Pakistan hàng đầu tại Việt Nam. Vì vậy, Đá Muối Plaza luôn luôn đảm bảo được nguồn hàng và cả về chất lượng, số lượng, nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của khách hàng tại Việt Nam với giá cả và chất lượng tốt nhất.

    NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

    VỀ ĐÁ MUỐI HIMALAYA