Monday, February 25, 2019

Tại sao Massage đá muối Himalaya khác massage muối thông thường

Đá muối Himalaya chứa 84 khoáng chất tự nhiên. Các khoáng chất cung cấp một sự tẩy da chết nhẹ nhàng trên da, làm cho làn da cảm thấy mịn màng và mềm mại sau buổi mát xa của bạn. Đá muối Himalaya phát ra các ion âm.
Tại sao Massage đá muối Himalaya khác massage muối thông thường

Điều đó chứng minh điều gì? Khi có quá nhiều ion dương trong cơ thể sẽ dẫn đến viêm, nhiễm. Do đó, được massage với những viên đá giúp cân bằng các ion dương với các ion âm. Điều này có thể giúp giảm viêm. Một cách khác để cân bằng các ion trong cơ thể là đi chân trần trên trái đất.

Các khoáng chất trong đá muối Himalaya hỗ trợ quá trình giải độc của massage. Massage bằng đá muối Himalaya là giải độc vì nó đang di chuyển máu và bạch huyết xung quanh trong cơ thể. Nó giúp lưu thông các độc tố ra khỏi cơ thể. Các khoáng chất trong đá muối Himalaya giúp loại bỏ độc tố hơn nữa.

Công ty CP ĐÁ MUỐI PLAZA (www.damuoiplaza.com) là đơn vị nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm từ đá muối Himalaya từ Pakistan hàng đầu tại Việt Nam. Vì vậy, Đá Muối Plaza luôn luôn đảm bảo được nguồn hàng và cả về chất lượng, số lượng, nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của khách hàng tại Việt Nam với giá cả và chất lượng tốt nhất.

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

VỀ ĐÁ MUỐI HIMALAYA