Friday, December 15, 2017

Những lợi ích đá muối Himalaya đến sức khỏe con người

Đá muối Himalaya còn được gọi là muối đá hồng vì màu hồng nhạt đặc trưng riêng biệt của nó. Khoáng chất nằm ở đất nước Pakistan, đá muối Himalaya là muối tự nhiên có trong một số khoáng chất 4 rất tốt cho con người, cụ thể có đến 84/92 khoáng chất cần thiết.
Những lợi ích đá muối Himalaya đến sức khỏe con người

LỢI ÍCH ĐÁ MUỐI HIMALAYA


Đá muối Himalaya có thể được thu hoạch thành các khối lớn, chẳng hạn như để nấu các phiến hoặc làm cho đèn đá muối, hoặc có thể được nghiền nhỏ và vừa. Đá muối cũng có thể được xay ở nhà trong một máy xay muối để sử dụng trong nấu ăn, giống như muối biển thường xuyên.
Những lợi ích đá muối Himalaya đến sức khỏe con người

Hàm lượng khoáng cao


Theo Tiến sĩ Helen Smith thuộc Trung tâm Toàn thân Auckland, hàm lượng khoáng chất cao của đá muối Himalaya là lý do tại sao nhiều người cho rằng nó có nhiều lợi ích về sức khoẻ. Tiến sĩ Smith đã chỉ ra rằng đá muối Himalaya có hàng lượng khoáng cao hơn muối ăn và vô cùng tốt cho sức khỏe. Ngoài thành phần chính có trong mối là Natri, đá muối Himalayan có hàm lượng phốt pho, canxi, kali, sắt, magiê, kẽm, selen, đồng, brom, zirconi và iốt. Tất cả các khoáng chất này xảy ra tự nhiên, vì vậy hàm lượng khoáng chất có ở dạng muối đá muối Himalaya là vô cùng hữu ích.

Nguồn tự nhiên của Natri


Là muối tự nhiên, muối đá Himalaya có hàm lượng Natri rất cao, điều này rất cần thiết cho cơ thể con người hoạt động bình thường. Ngoài việc điều chỉnh lượng và áp lực máu, Natri giúp thần kinh truyền thông tin, được sử dụng trong các cơn co cơ và cần thiết cho nhiều chức năng của tim. Trong khi Natri có trong tự nhiên nhiều loại thực phẩm, nó thường được ăn phải là thêm muối trong chế độ ăn kiêng của người. Giới hạn tối đa được khuyến cáo hàng ngày đối với Natri là 2.300 mg cho người lớn khỏe mạnh và 1.500 mg đối với những người có tiền sử bệnh tim, trên 51 tuổi.

Sử dụng trong nấu ăn


Đá muối Himalaya có thể được sử dụng trong nấu ăn với dạng bột xay nhỏ hoặc sử dụng nguyên khối đá muối trong món nướng sẽ cho gia vị tinh tế hơn. Do kích thước của đá muối Himalaya lớn hơn muối thường nên các miếng muối đá Himalayan được bổ sung tốt nhất vào súp, hầm và nước sốt, ở đó dung dịch có hàm lượng chất lỏng cao giúp đá muối hòa tan dễ dàng. Đá muối Himalaya cũng có thể được xay bằng máy hoặc dùng bằng tay thủ công để tạo hạt nhỏ hơn.

Giải độc cơ thể


Đá muối Himalaya đã được sử dụng để giúp giải độc cơ thể dưới dạng dung dịch nước muối. Hầu hết thường được thực hiện dưới hình thức tắm, bồn tắm nước muối có ý định để giải độc cơ thể thông qua thẩm thấu. Khi natri liên kết nước với lớp ngoài của da bạn, độ ẩm được bảo quản. Chất độc được giải phóng khỏi cơ thể, trong khi da của bạn hấp thụ các khoáng chất lành mạnh từ Natri vào cơ thể.

Công ty CP ĐÁ MUỐI PLAZA (www.damuoiplaza.com) là đơn vị nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm từ đá muối Himalaya từ Pakistan hàng đầu tại Việt Nam. Vì vậy, Đá Muối Plaza luôn luôn đảm bảo được nguồn hàng và cả về chất lượng, số lượng, nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của khách hàng tại Việt Nam với giá cả và chất lượng tốt nhất.

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

VỀ ĐÁ MUỐI HIMALAYA