Friday, December 15, 2017

Lợi ích của Đèn Đá Muối Himalaya là gì?

Những lợi ích của Đèn Đá Muối Himalaya cho con người? Đá muối Himalaya là tinh thể muối đã hình thành trong nhiều thế kỷ sâu hơn 150m dưới mặt đất. Đèn đá muối Himalaya là một cái nến hoặc đèn được làm từ một khối đá muối Himalaya với một lỗ ở phía dưới để cho phép ánh sáng đi qua.
Lợi ích của Đèn Đá Muối Himalaya

LỢI ÍCH ĐÈN ĐÁ MUỐI HIMALAYA


Những bóng đèn này sử dụng đèn nến và bóng đèn thường hay đèn chùm, đen đến vẻ đẹp và công dụng to lớn cho đèn đá muối Himalaya cho sức khỏe con người. Đèn đá muối Himalaya có nhiều lợi ích như:

Dành cho ở nhà


Đèn đá muối Himalaya có thể được sử dụng trong hành lang trong phòng khách, phòng ngủ và bất kỳ nơi nào khác mà bạn muốn tạo ra một không gian thư giãn, ấm cúng và thanh bình.
Lợi ích của Đèn Đá Muối Himalaya là gì?

Dành cho văn phòng và người dùng máy tính


Theo nghiên cứu báo cáo cho biết rằng đèn muối muối Himalaya có thể giúp làm giảm EMP (ô nhiễm điện từ) và sự mệt mỏi do các thiết bị văn phòng nhất định, đặc biệt là máy tính tạo ra. Những bóng đèn này cũng có thể giúp cải thiện nồng độ của bạn.
Lợi ích của Đèn Đá Muối Himalaya

Làm sạch môi trường xung quanh


Theo nghiên cứu, đèn đá muối Hymalaya lớn sẽ rất đặc biệt có hiệu quả trong việc loại bỏ mùi hôi của các hóa chất, khói, nấm mốc, nấm mốc và các chất gây dị ứng như bụi, phấn hoa và vi khuẩn trong không khí. Đèn đá muối Himalaya thường được sử dụng trong các phòng ngủ tập thể, phòng làm việc kiểu tóc, văn phòng tại nhà và văn phòng làm việc, tại các trạm làm việc máy tính nơi ai đó hút thuốc và trong phòng khám bác sĩ, nha khoa... trong các nghiên cứu báo cáo cho kết quả rằng những người bị dị ứng cũng được hưởng lợi từ gần những bóng đèn đá muối Himalaya.

Tạo ra một không gian lãng mạn


Các chủ sở hữu quán cafe, quán bar và nhà hàng đã sử dụng những chiếc đèn đá muối Hymalaya để giúp tạo ra một tâm trạng lãng mạn và làm sạch không khí. Trong nghiên cứu cho thấy rằng những chiếc đèn đá muối thường được đặt một cách nghệ thuật trong một gian hàng riêng, trên bàn ăn tối hoặc trên thanh để tăng cường không gian với ánh sáng mềm mà những chiếc đèn này mang đến.
Lợi ích của Đèn Đá Muối Himalaya

Phong thủy


Trong đời sống phong thủy, đèn đá muối Himalaya đôi khi được sử dụng ở những nơi quan trọng để giúp dòng năng lượng hài hoà hơn khi vào trong nhà của bạn.

Tăng cường Thiền và Massage


Đèn đá muối Himalaya thường được sử dụng để tăng cường các trải nghiệm thiền định và massage, giúp bạn cảm nhận được sự thanh thản, cân bằng và yên bình hơn. Các bác sĩ tâm thần và các chuyên gia y tế tự nhiên cũng thường sử dụng những đèn đá muối Himalaya để hỗ trợ quá trình chữa bệnh cho các bệnh nhân.

Công ty CP ĐÁ MUỐI PLAZA (www.damuoiplaza.com) là đơn vị nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm từ đá muối Himalaya từ Pakistan hàng đầu tại Việt Nam. Vì vậy, Đá Muối Plaza luôn luôn đảm bảo được nguồn hàng và cả về chất lượng, số lượng, nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của khách hàng tại Việt Nam với giá cả và chất lượng tốt nhất.

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

VỀ ĐÁ MUỐI HIMALAYA